1 | TK.00463 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
2 | TK.00464 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
3 | TK.00465 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
4 | TK.00466 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
5 | TK.00467 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
6 | TK.00472 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
7 | TK.00477 | Đặng Tự Ân | Kết quả về sự tham gia của cộng đồng | HÀ NỘI | 2010 |
8 | TK.00478 | Đặng Tự Ân | Kết quả về sự tham gia của cộng đồng | HÀ NỘI | 2010 |
9 | TK.00514 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
10 | TK.00515 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
11 | TK.00516 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
12 | TK.00517 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhập | Đại học sư phạm | 2008 |
13 | TK.00518 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
14 | TK.00519 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
15 | TK.00520 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
16 | TK.00521 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
17 | TK.00522 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
18 | TK.00523 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhập | Đại học sư phạm | 2008 |
19 | TK.00524 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
20 | TK.00525 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
21 | TK.00533 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
22 | TK.00534 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
23 | TK.00535 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
24 | TK.00536 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
25 | TK.00537 | Đặng Tự Ân | Hướng dẫn, gợi ý thực hiện kế hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt | HÀ NỘI | 2009 |
26 | TK.00572 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
27 | TK.00573 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
28 | TK.00574 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
29 | TK.00575 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
30 | TK.00576 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
31 | TK.00577 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
32 | TK.00578 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
33 | TK.00579 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
34 | TK.00580 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
35 | TK.00581 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
36 | TK.00582 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
37 | TK.00583 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
38 | TK.00584 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
39 | TK.00585 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
40 | TK.00586 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
41 | TK.00587 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
42 | TK.00588 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
43 | TK.00589 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
44 | TK.00590 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
45 | TK.00591 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
46 | TK.00592 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
47 | TK.00593 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
48 | TK.00594 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
49 | TK.00595 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
50 | TK.00596 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
51 | TK.00597 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
52 | TK.00598 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
53 | TK.00599 | Đặng Tự Ân | Một số kỹ năng dạy trẻ có hành vi tự kỉ trong lớp học hòa nhập | HÀ NỘI | 2010 |
54 | TK.00602 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
55 | TK.00603 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
56 | TK.00604 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
57 | TK.00605 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
58 | TK.00606 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
59 | TK.00607 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
60 | TK.00608 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
61 | TK.00609 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
62 | TK.00610 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
63 | TK.00628 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
64 | TK.00629 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
65 | TK.00630 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
66 | TK.00631 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
67 | TK.00632 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
68 | TK.00633 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
69 | TK.00640 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
70 | TK.00641 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
71 | TK.00642 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
72 | TK.00643 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
73 | TK.00644 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
74 | TK.00645 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
75 | TK.00646 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
76 | TK.00647 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
77 | TK.00648 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
78 | TK.00649 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
79 | TK.00650 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
80 | TK.00658 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
81 | TK.00659 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
82 | TK.00660 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
83 | TK.00661 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
84 | TK.00662 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
85 | TK.00663 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
86 | TK.00664 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
87 | TK.00665 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
88 | TK.00666 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
89 | TK.00667 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
90 | TK.00668 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
91 | TK.00669 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
92 | TK.00670 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
93 | TK.00671 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
94 | TK.00672 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
95 | TK.00673 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
96 | TK.00674 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
97 | TK.00675 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
98 | TK.00676 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
99 | TK.00677 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
100 | TK.00678 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
101 | TK.00679 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
102 | TK.00680 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
103 | TK.00681 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
104 | TK.00682 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
105 | TK.00683 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
106 | TK.00684 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
107 | TK.00685 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
108 | TK.00686 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
109 | TK.00687 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
110 | TK.00688 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
111 | TK.00689 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
112 | TK.00707 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
113 | TK.00708 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
114 | TK.00709 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
115 | TK.00710 | | Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viên | Đại học sư phạm | 2008 |
116 | TK.00711 | | Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viên | Đại học sư phạm | 2008 |
117 | TK.00712 | Lê Thu Dinh | Lập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đức | Đại học sư phạm | 2008 |
118 | TK.00713 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
119 | TK.00714 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
120 | TK.00715 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
121 | TK.00737 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
122 | TK.00738 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
123 | TK.00739 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
124 | TK.00740 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
125 | TK.00744 | | Cải thiện kế hoạch phát triển trường học thông qua hoạt động quản lý dựa vào nhà trường: Tài liệu tập huấn cán bộ quản lý trường tiểu học 2008 | . | 2008 |
126 | TK.00745 | Lê Thu Dinh | Lập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đức | Đại học sư phạm | 2008 |