| 1 | TK.00463 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
| 2 | TK.00464 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 3 | TK.00465 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 4 | TK.00466 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 5 | TK.00467 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
| 6 | TK.00472 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 7 | TK.00477 | Đặng Tự Ân | Kết quả về sự tham gia của cộng đồng | HÀ NỘI | 2010 |
| 8 | TK.00478 | Đặng Tự Ân | Kết quả về sự tham gia của cộng đồng | HÀ NỘI | 2010 |
| 9 | TK.00514 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 10 | TK.00515 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 11 | TK.00516 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
| 12 | TK.00517 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhập | Đại học sư phạm | 2008 |
| 13 | TK.00518 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 14 | TK.00519 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
| 15 | TK.00520 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 16 | TK.00521 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 17 | TK.00522 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cực | Đại học sư phạm | 2008 |
| 18 | TK.00523 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhập | Đại học sư phạm | 2008 |
| 19 | TK.00524 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1 | Đại học sư phạm | 2008 |
| 20 | TK.00525 | Đặng Tự Ân | MỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học sư phạm | 2008 |
| 21 | TK.00533 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 22 | TK.00534 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 23 | TK.00535 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 24 | TK.00536 | Đặng Tự Ân | CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 25 | TK.00537 | Đặng Tự Ân | Hướng dẫn, gợi ý thực hiện kế hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt | HÀ NỘI | 2009 |
| 26 | TK.00572 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 27 | TK.00573 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 28 | TK.00574 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 29 | TK.00575 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 30 | TK.00576 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 31 | TK.00577 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 32 | TK.00578 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 33 | TK.00579 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 34 | TK.00580 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 35 | TK.00581 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 36 | TK.00582 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 37 | TK.00583 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 38 | TK.00584 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 39 | TK.00585 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 40 | TK.00586 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 41 | TK.00587 | Đặng Tự Ân | THỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 42 | TK.00588 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
| 43 | TK.00589 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
| 44 | TK.00590 | Đặng Tự Ân | Một số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2005 |
| 45 | TK.00591 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 46 | TK.00592 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 47 | TK.00593 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 48 | TK.00594 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 49 | TK.00595 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 50 | TK.00596 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 51 | TK.00597 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 52 | TK.00598 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 53 | TK.00599 | Đặng Tự Ân | Một số kỹ năng dạy trẻ có hành vi tự kỉ trong lớp học hòa nhập | HÀ NỘI | 2010 |
| 54 | TK.00602 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 55 | TK.00603 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 56 | TK.00604 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 57 | TK.00605 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 58 | TK.00606 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 59 | TK.00607 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 60 | TK.00608 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 61 | TK.00609 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 62 | TK.00610 | Đặng Tự Ân | Dạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1 | HÀ NỘI | 2005 |
| 63 | TK.00628 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 64 | TK.00629 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 65 | TK.00630 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 66 | TK.00631 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 67 | TK.00632 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 68 | TK.00633 | Đặng Tự Ân | GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP | HÀ NỘI | 2010 |
| 69 | TK.00640 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 70 | TK.00641 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 71 | TK.00642 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 72 | TK.00643 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 73 | TK.00644 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 74 | TK.00645 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 75 | TK.00646 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 76 | TK.00647 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
| 77 | TK.00648 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
| 78 | TK.00649 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
| 79 | TK.00650 | Đặng Tự Ân | SỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNG | HÀ NỘI | 2010 |
| 80 | TK.00658 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 81 | TK.00659 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 82 | TK.00660 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 83 | TK.00661 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 84 | TK.00662 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 85 | TK.00663 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 86 | TK.00664 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 87 | TK.00665 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 88 | TK.00666 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 89 | TK.00667 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 90 | TK.00668 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 91 | TK.00669 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 92 | TK.00670 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 93 | TK.00671 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 94 | TK.00672 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 95 | TK.00673 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 96 | TK.00674 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 97 | TK.00675 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 98 | TK.00676 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 99 | TK.00677 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 100 | TK.00678 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 101 | TK.00679 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 102 | TK.00680 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 103 | TK.00681 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 104 | TK.00682 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 105 | TK.00683 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 106 | TK.00684 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 107 | TK.00685 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 108 | TK.00686 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 109 | TK.00687 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 110 | TK.00688 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 111 | TK.00689 | | XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC | . | 2009 |
| 112 | TK.00707 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 113 | TK.00708 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 114 | TK.00709 | Đặng Huỳnh Mai | Dạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn | HÀ NỘI | 2007 |
| 115 | TK.00710 | | Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viên | Đại học sư phạm | 2008 |
| 116 | TK.00711 | | Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viên | Đại học sư phạm | 2008 |
| 117 | TK.00712 | Lê Thu Dinh | Lập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đức | Đại học sư phạm | 2008 |
| 118 | TK.00713 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
| 119 | TK.00714 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
| 120 | TK.00715 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | Hoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3 | . | 2007 |
| 121 | TK.00737 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 122 | TK.00738 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 123 | TK.00739 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 124 | TK.00740 | Đặng Tự Ân | Kế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trường | HÀ NỘI | 2008 |
| 125 | TK.00744 | | Cải thiện kế hoạch phát triển trường học thông qua hoạt động quản lý dựa vào nhà trường: Tài liệu tập huấn cán bộ quản lý trường tiểu học 2008 | . | 2008 |
| 126 | TK.00745 | Lê Thu Dinh | Lập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đức | Đại học sư phạm | 2008 |