DANH MỤC ĐTTS GHI: BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO : DỰ ÁN GIÁO DỤC TIỂU HỌC CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

1TK.00463Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhânĐại học sư phạm2008
2TK.00464Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1Đại học sư phạm2008
3TK.00465Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3Đại học sư phạm2008
4TK.00466Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4Đại học sư phạm2008
5TK.00467Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cựcĐại học sư phạm2008
6TK.00472Đặng Tự ÂnKế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
7TK.00477Đặng Tự ÂnKết quả về sự tham gia của cộng đồngHÀ NỘI2010
8TK.00478Đặng Tự ÂnKết quả về sự tham gia của cộng đồngHÀ NỘI2010
9TK.00514Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3Đại học sư phạm2008
10TK.00515Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4Đại học sư phạm2008
11TK.00516Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cựcĐại học sư phạm2008
12TK.00517Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhậpĐại học sư phạm2008
13TK.00518Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1Đại học sư phạm2008
14TK.00519Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhânĐại học sư phạm2008
15TK.00520Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Kỹ năng giáo tiếp. Bài 3Đại học sư phạm2008
16TK.00521Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập. Bài 4Đại học sư phạm2008
17TK.00522Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Phát triển hành vi tích cựcĐại học sư phạm2008
18TK.00523Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Sử dụng các thiết bị dạy học trong lớp học hòa nhậpĐại học sư phạm2008
19TK.00524Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ. Bài 1Đại học sư phạm2008
20TK.00525Đặng Tự ÂnMỘT SỐ KĨ NĂNG DẠY HỌC ĐẶC THÙ TRONG LỚP HỌC HÒA NHẬP: Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhânĐại học sư phạm2008
21TK.00533Đặng Tự ÂnCHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
22TK.00534Đặng Tự ÂnCHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
23TK.00535Đặng Tự ÂnCHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
24TK.00536Đặng Tự ÂnCHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
25TK.00537Đặng Tự ÂnHướng dẫn, gợi ý thực hiện kế hoạch bài học chuẩn bị tiếng việtHÀ NỘI2009
26TK.00572Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
27TK.00573Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
28TK.00574Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
29TK.00575Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
30TK.00576Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
31TK.00577Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
32TK.00578Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
33TK.00579Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
34TK.00580Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
35TK.00581Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
36TK.00582Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
37TK.00583Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
38TK.00584Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
39TK.00585Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
40TK.00586Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
41TK.00587Đặng Tự ÂnTHỰC HÀNH DẠY HỌC, KIỂM TRA TIẾNG VIỆT VÀ TOÁN Ở LỚP 2: Trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng và tăng cường tiếng việt cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
42TK.00588Đặng Tự ÂnMột số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2005
43TK.00589Đặng Tự ÂnMột số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2005
44TK.00590Đặng Tự ÂnMột số giải pháp chủ yếu về cải thiện chất lượng dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2005
45TK.00591Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
46TK.00592Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
47TK.00593Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
48TK.00594Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
49TK.00595Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
50TK.00596Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
51TK.00597Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
52TK.00598Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
53TK.00599Đặng Tự ÂnMột số kỹ năng dạy trẻ có hành vi tự kỉ trong lớp học hòa nhậpHÀ NỘI2010
54TK.00602Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
55TK.00603Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
56TK.00604Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
57TK.00605Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
58TK.00606Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
59TK.00607Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
60TK.00608Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
61TK.00609Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
62TK.00610Đặng Tự ÂnDạy học và kiểm tra kết quả học tập trên cơ sở chuẩn kiến thức và kĩ năng các môn học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Tiếng Việt và Toán ở lớp 1HÀ NỘI2005
63TK.00628Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
64TK.00629Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
65TK.00630Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
66TK.00631Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
67TK.00632Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
68TK.00633Đặng Tự ÂnGIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM CÓ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬPHÀ NỘI2010
69TK.00640Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
70TK.00641Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
71TK.00642Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
72TK.00643Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
73TK.00644Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
74TK.00645Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
75TK.00646Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
76TK.00647Đặng Tự ÂnSỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNGHÀ NỘI2010
77TK.00648Đặng Tự ÂnSỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNGHÀ NỘI2010
78TK.00649Đặng Tự ÂnSỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNGHÀ NỘI2010
79TK.00650Đặng Tự ÂnSỔ TAY TẬP HUẤN CẤP TRƯỜNGHÀ NỘI2010
80TK.00658XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
81TK.00659XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
82TK.00660XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
83TK.00661XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
84TK.00662XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
85TK.00663XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
86TK.00664XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
87TK.00665XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
88TK.00666XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
89TK.00667XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
90TK.00668XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
91TK.00669XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
92TK.00670XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
93TK.00671XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
94TK.00672XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
95TK.00673XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
96TK.00674XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
97TK.00675XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
98TK.00676XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
99TK.00677XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
100TK.00678XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
101TK.00679XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
102TK.00680XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
103TK.00681XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
104TK.00682XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
105TK.00683XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
106TK.00684XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
107TK.00685XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
108TK.00686XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
109TK.00687XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
110TK.00688XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
111TK.00689XÂY DỰNG, SỬ DỤNG VÀ MỞ RỘNG GÓC NGÔN NGỮ TRONG LỚP HỌC.2009
112TK.00707Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
113TK.00708Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
114TK.00709Đặng Huỳnh MaiDạy học: cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHÀ NỘI2007
115TK.00710Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viênĐại học sư phạm2008
116TK.00711Dạy học lấy học sinh làm trung tâm: Tài liệu tập huấn giáo viênĐại học sư phạm2008
117TK.00712Lê Thu DinhLập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đứcĐại học sư phạm2008
118TK.00713Nguyễn Thị Thanh ThúyHoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3.2007
119TK.00714Nguyễn Thị Thanh ThúyHoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3.2007
120TK.00715Nguyễn Thị Thanh ThúyHoạt động và Trò chơi: Tự nhiên và xã hội lớp 1, 2, 3.2007
121TK.00737Đặng Tự ÂnKế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
122TK.00738Đặng Tự ÂnKế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
123TK.00739Đặng Tự ÂnKế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
124TK.00740Đặng Tự ÂnKế Hoạch bài học chuẩn bị tiếng việt: cho trẻ em trước tuổi đến trườngHÀ NỘI2008
125TK.00744Cải thiện kế hoạch phát triển trường học thông qua hoạt động quản lý dựa vào nhà trường: Tài liệu tập huấn cán bộ quản lý trường tiểu học 2008.2008
126TK.00745Lê Thu DinhLập kế hoạch bài học một số môn học theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên - xã hội, đạo đứcĐại học sư phạm2008